Trải nghiệm Suzuki Hayate 2016 - hình ảnh và giá bán bao nhiêu ?

Trải nghiệm Suzuki Hayate 2016 - hình ảnh và giá bán bao nhiêu ?

Suzuki Hayate 2016 là mẫu xe tay ga thuộc hãng Suzuki Việt Nam, với thiết kế trẻ trung cá tính Zuzuki Việt Nam đang tạo ra một làn gió mới cho dòng xe tay ga quen thuộc của mình, vậy giá Suzuki Hayate 2016 bao nhiêu ? các đặc tính về động cơ... như thế nào ? hảy cũng blog xe máy tìm hiểu nhé.

Suzuki Hayate 2016 là một trong những mẫu xe thể thao mới nhất của hãng xe Suzuki ra mắt trong thời gian gần đây. Mẫu xe này được thiết kế với phong cách thể thao, hướng đến đối tượng giới trẻ, mang lại sự khỏe khoắn và tinh tế mỗi khi bạn cầm lái lướt phố. Đặc biệt, mẫu xe này có giá cả khá mềm, khoảng 30,2 triệu, phù hợp với những bạn yêu thích dòng xe thể thao nhưng chưa có điều kiện. Được thiết kế với những gam màu nhã nhặn, kiểu dáng tinh tế, đây là mẫu xe phù hợp cho cả nam và nữ, hứa hẹn đem đến cho các bạn cảm giác tuyệt vời. Các bạn hãy cùng với blog xe máy tìm hiểu thêm những đánh giá chi tiết, chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về mẫu xe này nhé.

Trải nghiệm Suzuki Hayate 2016 - hình ảnh và giá bán bao nhiêu ?

Trải nghiệm Suzuki Hayate 2016 - hình ảnh và giá bán bao nhiêu ?

Giá bán xe Suzuki Hayate 2016

  • Giá xe Suzuki Hayate 125: SS FI SPECIAL 30.290.000 VNĐ
  • Giá xe Suzuki Hayate 125 SS FI: 29.990.000 VNĐ
  • Giá xe Suzuki Hayate 125 SS: 26.390.000 VNĐ
  • Giá xe Suzuki Hayate 125: 25.200.000 VNĐ

Đánh giá xe và hình ảnh chi tiết

Dàn áo cực chất với việc được in hình song lân cực ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các bạn nam mạnh mẽ. Hệ thống mặt nạ phía trước được bao phủ bởi hệ thống đèn pha 1 mắt đầy ấn tượng, lấy cảm hứng từ tàu cao tốc độc đáo, với 2 đèn xi nhan trên cao, cho Hayate có được mặt nạ đầy hầm hố, mạnh mẽ.
Mặt đồng hồ đơn giản, dễ nhìn giúp người dùng dễ kiểm soát trong quá trình vận hành đi xe Đuôi xe vuốt cao cực chất lấy cảm hứng từ đuôi xe GSX-R cực chất, đầy ấn tượng
Ngăn chứa đồ rộng rãi với thể tích 17,7 lít có thể đựng cùng lúc 2 nón bảo hiểm tiêu chuẩn của Suzuki cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Hốc chứa đồ phía trước sau yếm xe tối đa hóa khả năng chứa đồ. Hayate có thiết kế rất thuận tiện cho việc cất giữ những vật dụng của bạn đường.
Mở cốp bằng cách vặn ổ khóa chính rất tiện dụng.
Bình xăng đặt dưới cốp nên việc đổ xăng khá bất tiện, và ảnh hưởng mùi xăng đến các đồ đạc chứa trong cốp xe
Ốp pô bằng nhựa, do đó, không bị bỏng nếu không may chạm vào pô lúc vừa đi xe xong.
Hayate có chân chống với khoá kết nối cùng khoá trung tâm tăng cường tính năng an toàn: xe chỉ nổ máy khi chống đã được gạt lên. Khoá trung tâm kết hợp với khoá yên xe ở cùng một vị trí, an toàn và tiện lợi với nắp đóng mở, giúp chống trộm và ngăn nước mưa hiệu quả Hayate phiên bản mới – một người bạn đường vừa cá tính mạnh mẽ, lại vừa thân thiện với người sử dụng, sở hữu Hayate tem mới màu mới là sở hữu một chiến hữu đáng giá.
Đèn pha đơn 1 mắt halogen 2 tầng khá sáng, giúp việc đi thuận lợi trong nhiều thời tiết hơn.
Suzuki Hayate được trang bị động cơ 4 thì, 124cc, 1 xy-lanh được mạ cao tần, cam đơn 2 xu páp, làm mát bằng không khí.
Suzuki Hayate cũng là một chiếc xe tay ga mạnh mẽ trên thị trường, với khả năng thốc ga mạnh, và vận hành cũng khá êm ái.
Lốp không săm kích thước 16 inch, do đó, thích hợp với nhiều điều kiện đi đường của Việt Nam.
Xe tăng tốc khá nhanh với việc chỉ mấy 4,8 giây cho khoảng tốc từ 0 – 40 km/h. Xe tỏ ra gằn xe ở mức tốc độ dưới 40 km/h, nhưng khi vượt qua tốc độ này xe lướt rất êm và nhẹ.
Yên xe rộng rãi, thoải mái 2 người lớn và 1 trẻ em ngồi.
Hệ thống phanh đĩa bánh trước kết hợp phanh cơ phía sau, độ an toàn, được trang bị cân bằng động giúp phanh xe an toàn hơn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật

Loại Xe: Xe ga
Hãng sản xuất: SUZUKI
Động cơ: 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, 2 van
Dung tich xy lanh: 124,1cc
Tỷ số nén: 9.6:1
Công suất tối đa: 6.9Kw/8000rpm
Mô men cực đại: 9.2 N.m/6500 vòng/phút
Hệ thống khởi động: Đạp chân, Khởi động bằng điện
Hệ thống bôi trơn: Cácte ướt
Dầu nhớt động cơ: 1.2 lít
Bộ chế hoà khí: Bơm xăng điện tử
Hệ thống ly hợp: Tự động, Ma sát khô
Chiều dài (mm): 1925mm
Chiều rộng (mm): 670mm
Chiều cao (mm): 1070mm
Độ cao yên xe: 770mm
Trọng lượng: 115kg
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1285mm
Khoảng cách gầm xe: 140mm
Với những đánh giá chi tiết trên đây, các bạn sẽ biết rõ về mẫu xe Suzuki Hayate 2016 này rồi phải không? Với giả cả khá mềm, kiểu dáng xe hiện đại tinh tế, Hayate 2016 là mẫu xe đang được nhiều người ưa chuộng. Nếu yêu thích mẫu xe này, các bạn hãy đến với các showroom và tậu cho mình một mẫu xe yêu thích nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét